Bara žeir?

Aušvitaš brugšust žeir, žaš vita allir.   En hverjir fleiri, ręšiš um žaš lķka.  Žetta er óžolandi framsetning į mįlinu.  Reyniš stjórnmįlamenn aš taka įbyrgš į žvķ sem snżr aš ykkur.  

Gott upphaf vęriaš sjį eins og eina afsögn hjį einhverjum śr ykkar hópi.

Ķ Silfrinu hjį Agli voru sumir višmęlanda hans aš reyna aš halda žvķ fram aš póitķkusar hefšu stašiš sig vel, amk sumir žeirra.   Hvers vegna stóšu žeir sig vel aš žeirra mati?  Jś žeir sögšu ķ ręšustól aš žeir öxlušu įbyrgš!!!???   Mér er spurn?  Hvaš er nś žaš?  Bara orš, įbyrgšin veršur aš vera sżnileg meš einhverjum hętti, annars er žetta stórt plat og algerlega innistęšulaus orš.

Mér gagnašist ekki um įriš žegar ég taldi rangt fram til skatts aš segja, ég hélt... skal aldrei gera žetta aftur.

Ég reyndi?  Mér var ešlilega sagt aš reglur vęru reglur hvort sem ég kynni žęr eša ekki.   Sekt var stašreynd!

Ég vil aš ęšstu rįšamenn žjóšarinnar verši aš lśta sömu lögmįlum.  Segiš af ykkur einhverjir žarna nišri į žingi eša ķ rķkisstjórn. 


mbl.is Rekstarašilar Byrgisins brugšust trausti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband