Smįrinn!

Mikill įhugamašur um knattspyrnu eins og ég hef oft velt žvķ fyrir mér hvort Eišur sé alveg eins góšur og viš landar hans höldum.  

Aušvitaš er hann mjög góšur, en ég get ekki varist žeirri hugsun aš viš ofmetum hann stórkostlega.  Sé žaš rétt hjį mér žį tel ég ekki žaš honum sjįlfum ekki til góšs.   Aušvitaš varš hann meistari tvisvar sinnum į englandi, en gleymum žvķ ekki aš hans helsta hlutskipti seinna įriš var aš verma bekkinn.   Sjaldan ķ byrjunarliš og oftast skipt śt af ķ seinni hįlfleik.  

Spįnverjar eru aušvitaš aš sękjast eftir honum vegna žess aš hann er góšur.   Mér finnst alveg ljóst aš hann var ekki fenginn til lišsins nema žį helst aš vera til stašar žegar ašlamenn lišsins forföllušust, eins og gerst hefur ķ vetur.  

Žaš er alveg ljóst aš ef Edu hefši ekki slasast žį vęri hlutskipti hans aš sitja į bekknum.   10 mörk hefur hann skoraš, en žegar mašur horfir į hann į velli, žį sér mašur lķtinn dugnaš og ekki neinar alvöru tęklingar.   Hann bķšur boltans og ķ fęrum er honum ęši mislagšar hendur (fętur).   

Stundum fę ég žaš į tilfinninguna aš žaš  aš fara fyrir honum eins og Garšari Hólm ķ sögu Laxness, aš sagan segi aš hann sé mun betri en hann er.

Hann er flottur fótboltamašur, en ég tel hann ekki jafn góšan og sögurnar segja.   Slķkt er fyrst og fremst honum ķ óhag.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband